Đồng hồ Gucci
Mặc dù đồng hồ Gucci không phổ biến như quần áo hay giày dép thời trang, nhưng chúng vẫn là một danh mục mà không phải ai cũng có thể sở hữu.
Đồng hồ của Gucci thường có thiết kế bóng bẩy, trẻ trung, mang tính biểu tượng, có thể nhìn thấy rõ ràng. Giá đồng hồ Gucci cũng thuộc hàng cao cấp của giới nhà giàu.
Tuy không nằm trong top những thương hiệu đồng hồ đắt nhất thế giới như siêu mẫu Thụy Sĩ nhưng đó vẫn không phải là mức giá mà ai cũng có thể dễ dàng mua được. Cùng tham khảo những điều cần biết về đồng hồ Gucci dưới đây nhé!
Hiển thị 1 kết quả
Guccio Gucci là con trai của một doanh nhân người Ý, người đã thành lập thương hiệu Gucci tại Florence vào năm 1906. Guccio là một thợ thủ công phi thường, người đã kinh doanh hàng xa xỉ từ những năm 1920. Năm 1938, Gucci mở một cửa hàng ở Rome.
Sau cái chết của Guccio vào năm 1953, con trai ông là Aldo đã mở rộng công ty bằng cách mở thêm nhiều cửa hàng. Cửa hàng Gucci đầu tiên được mở ở New York vào năm 1953, và đến cuối những năm 1960, nhiều cửa hàng khác được mở ở London, Paris và Tokyo. Gucci vẫn là một trong những thương hiệu xa xỉ hàng đầu cho đến cuối những năm 1970, khi một loạt quyết định kinh doanh đưa công ty đến bờ vực phá sản.
Để lấy lại vinh quang trước đây, thương hiệu đã gia nhập thị trường đồng hồ một lần nữa vào những năm 1990, và việc sản xuất đồng hồ Gucci bắt đầu vào năm 1997, hoàn toàn dựa trên chất lượng và độ chính xác tiên tiến. Gucci kết hợp kỹ năng sáng tạo của mình với độ chính xác của nghề thủ công Thụy Sĩ để sản xuất đồng hồ Gucci.
Cùng năm 1997, Tập đoàn Gucci tiếp quản tài sản điều hành của “Tập đoàn Severin Montres” (nhà sản xuất và phân phối đồng hồ hàng đầu thế giới) và tạo ra chiếc đồng hồ đầu tiên của mình. Để có được lợi thế trên thị trường, tập đoàn đã thực hiện một số hình thức mua bán và sáp nhập táo bạo vào năm 1999. Họ mua lại “Yves Saint Laurent Couture” và “Sanofi Beaute”, cũng như 70% cổ phần của Sergio Rossi.
Động thái này mang lại cho Gucci một nền tảng vững chắc trong việc phủ sóng thị trường, và nó có một thị trường “riêng” để tung ra đồng hồ. Việc mua lại Boucheron International vào năm 2000 đã thúc đẩy kế hoạch kiểm soát toàn bộ thị trường. Nó đã tạo ra một tác động đến thị trường bằng cách mua được giấy phép sản xuất “Yves Saint Laurent Couture”.
Tất cả những động thái này không chỉ đưa Gucci vào vị thế mạnh mẽ hơn mà còn được nhân rộng như một công ty dẫn đầu trên thị trường đồng hồ toàn cầu. Bằng cách bắt đầu những bước đi này, Gucci cũng đã khẳng định được vị thế của mình trong thị trường xa xỉ. Đồng hồ Gucci nhanh chóng được công nhận khi mỗi chiếc đồng hồ đều được đánh dấu bằng một phong cách độc đáo và thiết kế mới.
Khách hàng của Gucci chủ yếu là những người đàn ông và phụ nữ thời trang. Ngay từ khi mới ra mắt, đồng hồ Gucci đã chiếm được cảm tình của giới trẻ.
Thép không gỉ, tinh thể sapphire là một số thành phần quan trọng tượng trưng cho sức hấp dẫn của thương hiệu. Thép không gỉ vẫn được sử dụng rộng rãi trong thời trang. Gucci đang tạo ra những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ tốt nhất vui nhộn và quyến rũ, chiến đấu với những trận chiến cam go chống lại các đối thủ khác bằng phong cách và sự sang trọng của riêng họ.
Thiết kế cốt lõi của đồng hồ Gucci tuân theo các chuyển động của Thụy Sĩ được biết đến với độ tin cậy của chúng. Bất cứ khi nào một chiếc đồng hồ hết mốt, bạn có thể tìm thấy nó thông qua Gucci, nơi định nghĩa về một chiếc đồng hồ là bất hủ.